TƯ VẤN

CHIẾN LƯỢC

TƯ VẤN VÀ CHIẾN LƯỢC

1.

Khảo sát, nghiên cứu thị trường mục tiêu về mặt sản phẩm:

· Đánh giá nhận định các yếu tố kinh tế xã hội ảnh hưởng đến xu hướng phát triển bất động sản của thị trường khu vực.
· Tổng quan thông tin thị trường về mặt sản phẩm: Loại sản phẩm, phân khúc, đặc điểm đặc trưng, chân dung khách hàng hiện trạng.
Nghiên cứu một số dự án tham khảo điển hình.

2.

Đánh giá hiện trạng dự án:

Rà soát, đánh giá hiện trạng của Dự án:
· Vị trí dự án
· Hiện trạng sản phẩm
· Sự phù hợp của sản phẩm hiện trạng đối với nhu cầu của thị trường.

3.

Đề xuất định hướng sản phẩm bất động sản:

1. Đề xuất định hướng đối với sản phẩm bất động sản bán cho Dự án:
· Xác định chân dung khách hàng mục tiêu cho bất động sản bán của Dự án Định hướng phân khúc, loại hình sản phẩm cho bất động sản bán.
· Chủ đề định hướng phát triển cho sản phẩm.
2. Đề xuất định hướng phương án điều chỉnh sản phẩm: Loại hình sản phẩm, định hướng phong cách và yêu cầu thiết kế sản phẩm, layout, tiêu chuẩn bàn giao, phương án quản lý vận hành…
3. Rà soát và đề xuất định hướng thiết kế concept nhà mẫu.
Đề xuất về tiện ích, cảnh quan: Danh mục tiện ích, tiện ích điểm nhấn, yêu cầu về vị trí bố trí, các yêu cầu khác trong thiết kế cảnh quan tiện ích,…

4.

Đồng hành cùng các đơn vị Tư vấn thiết kế của Dự án:

· Lên đề bài thiết kế tóm tắt trên cơ sở định hướng triển khai điều chỉnh sản phẩm bất động sản bán đã được Chủ đầu tư thống nhất.
· Rà soát, cho ý kiến đóng góp, yêu cầu chỉnh sửa trên bản vẽ ý tưởng (concept) thiết kế của đơn vị tư vấn thiết kế trên cơ sở phù hợp với định hướng triển khai sản phẩm bất động sản bán đã được Chủ đầu tư thống nhất.