TỔNG

ĐẠI LÝ

TỔNG ĐẠI LÝ

1.

Kinh doanh:

• Xây dựng kế hoạch bán hàng tổng thể, kế hoạch từng giai đoạn của dự án
• Lập checklist triển khai tổng thể cả dự án và kế hoạch hành động theo từng giai đoạn mở bán
• Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, bảng giá cho từng loại hình sản phẩm của dự án phù hợp với tình hình thị trường
• Đề xuất bổ sung/điều chỉnh một số hạng mục sản phẩm (cảnh quan, tiện ích, mẫu nhà, layout) nhằm phục vụ thị hiếu của khách hàng
• Đào tạo, quản lý, điều phối toàn bộ hệ thống đơn vị phân phối sản phẩm cho dự án • Đề xuất các vấn đề khác liên quan tới dự án của Chủ đầu tư nhằm tối ưu kết quả bán hàng tại mỗi thời điểm

2.

Marketing:

• Quản lý và và điều phối hoạt động Marketing của đơn vị phân phối
• Phối hợp (cho ý kiến) với Chủ đầu tư để lên kế hoạch và triển khai Marketing phù hợp với kế hoạch kinh doanh
• Phối hợp tổ chức các chương trình kick-off dự án, sự kiện đào tạo quy mô vừa và lớn, mini event để hỗ trợ các đại lý trong công tác bán hàng
• Hỗ trợ triển khai các hạng mục Chiến lược Marketing – 3D – KV – OOH – TVC – Tài liệu bán hàng – Sa bàn – Văn phòng bán hàng – Nhà mẫu – Event mở bán và Marketing Trading cho dự án.