ĐỊNH VỊ

THƯƠNG HIỆU

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

1.

Định hướng chiến lược Marketing:

• Truyền thông: ý tưởng truyền thông, kế hoạch triển khai

2.

Xây dựng chiến lược kinh doanh:

• Đề xuất cụ thể về chiến lược bán hàng gồm: đề xuất sản phẩm, phân kì bán hàng, tiến độ bán hàng, chiến lược giá bán và chính sách bán hàng, chiến lược phân phối
• Đề xuất kế hoạch bán hàng và định hướng tổng thể của các giai đoạn bán hàng

3.

Quản lý và triển khai bán hàng:

• Tổ chức quản lý hoạt động phân phối quy mô lớn với các đơn vị phân phối trên thị trường.
• Lập kế hoạch triển khai tổng thể cả dự án và kế hoạch triển khai hàng tuần
• Xây dựng chính sách bán hàng, bảng giá cụ thể cho từng loại sản phẩm của dự án
• Đưa ra tiêu chí và tuyển chọn đơn vị phân phối phù hợp với dự án
• Điều chỉnh liên tục chiến lược bán hàng để dự án về đích thành công
• Quản lý và triển khai Marketing – truyền thông
• Xây dựng kế hoạch và quản lý, triển khai các chương trình Marketing theo chiến lược, kế hoạch đã đề ra
• Quản lý hoạt động triển khai các agency truyền thông quảng cáo
• Quản lý các hoạt động truyền thông của đại lý bán hàng