Định vị thương hiệu

1. Định hướng chiến lược Marketing
Truyền thông: ý tưởng truyền thông, kế hoạch triển khai
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh
Đề xuất cụ thể về chiến lược bán hàng gồm: đề xuất sản phẩm, phân kì bán hàng, tiến độ bán hàng, chiến lược giá bán và chính sách bán hàng, chiến lược phân phối
Đề xuất kế hoạch bán hàng và định hướng tổng thể của các giai đoạn bán hàng
3. Quản lý và triển khai bán hàng
• Tổ chức quản lý hoạt động phân phối quy mô lớn với các đơn vị phân phối trên thị trường
• Lập kế hoạch triển khai tổng thể cả dự án và kế hoạch triển khai hàng tuần
• Xây dựng chính sách bán hàng, bảng giá cụ thể cho từng loại sản phẩm của dự án
• Đưa ra tiêu chí và tuyển chọn đơn vị phân phối phù hợp với dự án
• Điều chỉnh liên tục chiến lược bán hàng để dự án về đích thành công
• Quản lý và triển khai Marketing – truyền thông
• Xây dựng kế hoạch và quản lý, triển khai các chương trình Marketing theo chiến lược, kế hoạch đã đề ra
• Quản lý hoạt động triển khai các agency truyền thông quảng cáo
• Quản lý các hoạt động truyền thông của đại lý bán hàng

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan